jump to navigation

Citi Advance May 6, 2010

Posted by salapao18 in Citi Advance.
Tags: , , , ,
trackback

Citi Advance รุกตลาดบน เปิดสาขาในสยามพารากอน รองรับนักช็อปรายได้สูง 19 กุมภาพันธ์ 2553 11:23:23 น. กรุงเทพฯ–19 ก.พ.–ธนาคารซิตี้แบงก์ มร. ชานาวาซ ลาลานิ กรรมการ บริษัท ซิตี้คอร์ป ลิสซิ่ง (ประเทศไทย) จำกัด Citi Advance (ซิตี้ แอดวานซ์) ผู้ให้บริการสินเชื่อประเภทนอนแบงก์ของซิตี้กรุ๊ปใน ประเทศไทย ตอกย้ำความสัมพันธ์ที่แข็งแกร่งกับเดอะมอลล์กรุ๊ป เปิดสาขา flagship ล่าสุดในสยามพารากอน นับเป็นสาขาที่ 6 ในความร่วมมือกับเดอะมอลล์กรุ๊ป ส่งผลให้ Citi Advance มีสาขาทั้งสิ้น 44 สาขาทั่วประเทศ มร. ชานาวาซ ลาลานิ กรรมการ บริษัท ซิตี้คอร์ป ลิสซิ่ง (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “สาขาใน สยามพารากอนสะท้อนถึงตำแหน่งทางการตลาดของ Citi Advance แบรนด์และความสำเร็จในการเป็นพันธมิตร ระหว่างซิตี้กับเดอะมอลล์กรุ๊ปและสยามพารากอน ซึ่งเรามุ่งมั่นที่จะนำเสนอความสะดวกสบายและความรวดเร็ว ในการให้บริการแก่ลูกค้าเสมอมา” บริษัท ซิตี้คอร์ป ลิสซิ่ง (ประเทศไทย) จำกัดก่อตั้งในประเทศไทยเมื่อปี พ.ศ. 2528 และได้เปิดตัวแบรนด์ Citi Advance ในปี 2551 เพื่อนำเสนอบริการทางการเงินแก่กลุ่มเป้าหมายระดับกลางและระดับสูง ในกลุ่ม mass affluent (ฐานรายได้ 15,000 — 150,000 บาทต่อเดือน) โดยปัจจุบัน Citi Advance ถือเป็นผู้นำในการให้บริการ ผลิตภัณฑ์สินเชื่อมีและไม่มีหลักทรัพย์ค้ำประกันแก่กลุ่ม mass affluent ผ่านทางสาขา 44 แห่งทั่วประเทศ โดยเน้นการนำเสนอคำแนะนำทางการเงินและการโอนยอดค้างชำระเพื่อให้สอดคล้องกับความต้องการของลูกค้าแต่ละคน Citi Advance ได้เริ่มเป็นพันธมิตรกับเดอะมอลล์กรุ๊ปในปี พ.ศ. 2551 เพื่อเพิ่มความสะดวกแก่ลูกค้า เดอะมอลล์ให้เข้าถึงข้อเสนอทางการเงินได้แม้ในขณะช้อปปิ้ง โดยเปิดสาขาในเดอะมอลล์ 5 แห่ง คือ บางแค งามวงศ์วาน บางกะปิ รามคำแหง และท่าพระ รวมถึงสาขาล่าสุดในสยามพารากอน ซึ่งทุกสาขา ของ Citi Advance ติดตั้งระบบคอมพิวเตอร์ไร้สายที่สามารถเชื่อมต่อเพื่อเรียกดูข้อมูลลูกค้าได้แบบเรียลไทม์ เพิ่มความ รวดเร็วและความง่ายดายในการให้บริการแก่ลูกค้า มร. อนันทา ศรีนิวาสันต์ ไวคุณธรรม ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท ซิตี้คอร์ป ลิสซิ่ง (ประเทศไทย) กล่าวเพิ่มเติมว่า “เราจะเน้นการนำเสนอผลิตภัณฑ์สินเชื่อที่โดดเด่น เช่น การขยายระยะเวลา ชำระคืน การให้ข้อมูลการชำระคืนแบบเรียลไทม์ การตัดยอดชำระคืนผ่านระบบตัดบัญชีอัตโนมัติ (direct debit) จากการทำการวิจัยลูกค้าพบว่าลูกค้าในปัจจุบันต้องการความสะดวกสบาย คำแนะนำที่น่าเชื่อถือและผลิตภัณฑ์ ที่มีความยืดหยุ่น เราจึงได้ทำการเปิดสาขาในห้างสรรพสินค้าซึ่งทำการทั้ง 7 วัน เป็นประสบการณ์แบบวันสต็อป ช้อปปิ้งเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า” สำหรับทิศทางธุรกิจในปี 2553 นี้ Citi Advance คาดการณ์ว่าความต้องการในผลิตภัณฑ์ทางการเงิน และสินเชื่อสำหรับลูกค้ากลุ่ม mass affluent จะเป็นปัจจัยกระตุ้นการแข่งขันเพิ่มขึ้นในตลาดสินเชื่อบุคคลโดย รวม ซึ่ง Citi Advance ตั้งเป้าการเติบโตของธุรกิจในปีนี้ไว้ที่ระดับ 15% โดยอาศัยปัจจัยด้านการบริหาร ความเสี่ยงที่เหมาะสม การนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่จะช่วยให้ลูกค้าสามารถบริหารการเงินและเครดิต ของตนได้อย่างชาญฉลาดมากขึ้น อย่างไรก็ดี ปัจจัยหลักต่อการเติบโตอย่างมั่นคงของธุรกิจนี้คือความมี เสถียรภาพทางเศรษฐกิจโดยรวมที่จะช่วยให้ผู้ให้บริการทางการเงินทั้งแบงก์และนอนแบงก์สามารถจะนำเสนอ นวัตกรรมของผลิตภัณฑ์ด้านสินเชื่อสู่ตลาดได้ มร.ลาลานิ ให้ความคิดเห็นเกี่ยวกับภาพรวมของตลาดสินเชื่อว่า “เสถียรภาพทางเศรษฐกิจจะนำมา ซึ่งการเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วของความต้องการในสินค้าอุปโภคบริโภคและสินค้าที่เกี่ยวกับไลฟ์สไตล์ของผู้คน ซึ่งก็จะทำให้เกิดการจับจ่ายและสร้างความต้องการผลิตภัณฑ์ทางการเงินเพิ่มขึ้นเป็นเงาตามตัว Citi Advance เน้นแนวทางการดำเนินธุรกิจด้วยการบริหารความเสี่ยงอย่างรอบคอบ การนำเสนอนวัตกรรมของผลิตภัณฑ์ สินเชื่อและการบริการอันเป็นเลิศ เป็น 3 ปัจจัยหลักสู่ความสำเร็จของเรา ทั้งนี้ ลูกค้าจำนวนมากของเราใน ปัจจุบันมีความรู้ทางการเงินเป็นอย่างดีและมีความต้องการที่จะวางแผนอนาคตทางการเงินสำหรับพวกเขาที่จะ ทำความฝันในอนาคตให้เป็นจริงในปัจจุบัน ซึ่ง Citi Advance จะเป็นผู้ช่วยให้ ความฝันของลูกค้าเรากลาย เป็นจริง” ปัจจุบัน Citi Advance ให้บริการด้านสินเชื่อ การให้คำปรึกษาทางการเงินและการโอนยอดค้างชำระ แก่ลูกค้าที่มีรายได้ขั้นต่ำ 15,000 บาทต่อเดือน โดยมีสาขาอยู่ทั้งสิ้น 44 แห่งทั่วประเทศ (13 สาขาตั้งอยู่ใน ต่างจังหวัด) ซิตี้ บริษัทด้านการเงินชั้นน้ำของโลก ซึ่งมีลูกค้าอยู่กว่า 200 ล้านบัญชีจากการดำเนินธุรกิจในกว่า 140 ประเทศ ซิตี้ประกอบ ด้วยกลุ่มธุรกิจหลัก 2 กลุ่ม คือ ซิตี้คอร์ปและซิตี้โฮลดิ้งส์ ซึ่งนำเสนอบริการและผลิตภัณฑ์ทาง การเงินที่หลากหลายให้กับ ลูกค้าบุคคล องค์กร ภาครัฐและสถาบันต่างๆ โดยธุรกิจหลักครอบคลุมการ ธนาคารและสินเชื่อเพื่อลูกค้าบุคคล (สาย บุคคลธนกิจ) การธนาคารเพื่อองค์กรและการลงทุน (สายสถาบัน ธนกิจและวาณิชธนกิจ) ธุรกิจนายหน้าค้าหลักทรัพย์ รวมถึงบริการบริหาร ความมั่งคั่ง Refference:Ryt9 dot com ___________________________________________________________________________________________________________________________ ข่าวสารCitiadvance (ข่าวสารCiti-advance) บริษัท ซิตี้คอร์ป ลิสซิ่ง (ประเทศไทย) จำกัด ธุรกิจผู้ให้บริการสินเชื่อประเภท นอนแบงก์ของซิตี้ ประเทศไทย แนะนำแบรนด์ใหม่สำหรับธุรกิจสินเชื่อ ภายใต้ชื่อ “Citi advance” (ซิตี้แอดวานซ์) วางแผนรุกตลาดด้วยสินเชื่อประเภทต่างๆ ที่สามารถตอบสนองความต้องการ ที่หลากหลายของลูกค้า พร้อมการบริการที่สะดวก ทันสมัยและน่าเชื่อถือ โดยมุ่งจับกลุ่มลูกค้าที่มี รายได้ขั้นต่ำ 15,000 บาทขึ้นไป การเปิดตัวแบรนด์ใหม่ครั้งนี้เป็นผลจากการทำการวิจัยของซิตี้คอร์ป ลิสซิ่ง พบว่าผู้บริโภค ในปัจจุบัน มองหาผู้ให้บริการทางการเงินที่มีบริการอันหลากหลาย สามารถปรับเปลี่ยนได้ตาม ความต้องการสินเชื่อ และสถานะทางการเงินของลูกค้าแต่ละบุคคล ในแต่ละช่วงเวลาที่สำคัญของชีวิต นอกจากนี้ผู้ให้บริการ ยังต้องมีความเป็นกันเองและเข้าถึงได้ง่าย เป็นองค์กรที่มีความน่าเชื่อถือ และสำคัญที่สุดสามารถให้ความ ช่วยเหลือผู้บริโภคได้ตรงตามเป้าหมายทางการเงินของลูกค้า มิสเตอร์ชานาวาซ ลาลานิ ผู้อำนวยการอาวุโส บริษัท ซิตี้คอร์ป ลิสซิ่ง (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า “เราเข้าใจดีว่าลูกค้าแต่ละรายแตกต่างกัน ไม่ว่าจะเป็นในแง่สถานะไลฟ์สไตล์ ความต้องการทางการเงิน รวมถึงเป้าหมายในชีวิต ดังนั้น CitiAdvance จึงถูกออกแบบขึ้นด้วยจุดยืนหลัก 3 ประการ คือ Responsive หรือความเข้าใจที่ถ่องแท้ในความต้องการของลูกค้าแต่ละราย และตอบสนองทุกความ ต้องการของลูกค้า Flexibility คือ การนำเสนอสินเชื่อด้วยข้อเสนอที่ยืดหยุ่น และหลากหลายของ ผลิตภัณฑ์และบริการ พร้อมจะปรับเปลี่ยนตามความต้องการของลูกค้า เช่น ลูกค้าสามารถเลือกกำหนด วันชำระเงินและระยะเวลาการกู้ยืมด้วยตนเอง เป็นต้น และ Trustworthiness ซึ่งเป็นความน่าเชื่อถือและ ความโปร่งใสในการให้บริการตามมาตรฐานของซิตี้ ทั่วโลก ด้วยจุดขายเหล่านี้ “Citi advance” (ซิตี้แอดวานซ์) จึงนำเสนอสโลแกนที่สะท้อนภาพลักษณ์ของแบรนด์ที่ว่า “เพื่อทุกคำตอบที่เหนือกว่า ทางการเงิน” “Citi advance” (ซิตี้แอดวานซ์) จะจับกลุ่มเป้าหมายที่มีรายได้ขั้นต่ำ 15,000 บาทต่อเดือนขึ้นไป ส่วนใหญ่อาศัยอยู่ใน กรุงเทพและปริมณฑล โดยสาขาของ CitiAdvance จะตั้งอยู่ในจุดสำคัญๆ ในชุมชน ที่ซึ่งจะใกล้ชิด กับการใช้ชีวิตของลูกค้า ไม่ว่าจะเป็นที่อยู่ สถานที่ทำงาน ตลอดจนสถานที่ ซึ่งลูกค้านิยมใช้เวลา ส่วนใหญ่ตามไลฟ์สไตล์ของแต่ละบุคคล ผลิตภัณฑ์และบริการของ CitiAdvance มีดังต่อไปนี้ • Financial Advisory บริการให้คำแนะนำปรึกษาทางการเงินและการบริหารจัดการภาระหนี้และการโอนหนี้ เพื่อช่วย ให้ลูกค้าสามารถใช้สินเชื่ออย่างฉลาดและเหมาะสมมากขึ้น โดย CitiAdvance จะช่วยให้ลูกค้าจัดสมดุลในการใช้ชีวิตและการจัดการภาระหนี้ได้อย่างลงตัวมากขึ้น การรวมภาระหนี้และการโอนยอดค้างชำระก็เป็นบริการหนึ่งที่ให้ลูกค้าได้รับระยะเวลาผ่อน ชำระนานขึ้นและยอดชำระที่ต่ำลง ซึ่งจะช่วยให้ลูกค้าบริหารรายรับ-รายจ่าย ได้คล่องตัวมากขึ้น • CitiAdvance Personal Loan (สินเชื่อบุคคล ซิตี้แอดวานซ์) สินเชื่อบุคคลประเภทไม่มี หลักทรัพย์ค้ำประกัน สำหรับลูกค้าที่มีรายได้ขั้นต่ำ 15,000 บาทต่อเดือน ให้วงเงินสินเชื่อสูงสุดถึง 500,000 บาท ระยะเวลาผ่อนชำระ 12 –60 เดือน อัตราดอกเบี้ยและค่าธรรมเนียม เป็นลักษณะ tier pricing เริ่มต้นที่ 19% ต่อปี • CitiAdvance Your Car Your Cash (สินเชื่อเช่าซื้อรถยนต์ ยัวร์คาร์ยัวร์แคช) สินเชื่อบุคคลที่ค้ำประกันด้วยรถยนต์ ลูกค้าจะต้องมีชื่อในทะเบียนในฐานะเจ้าของรถ พร้อมมีรายได้ขั้นต่ำ 15,000 บาทต่อเดือน วงเงินกู้จะอยู่ระหว่าง 100,000 ถึง 750,000 บาท ระยะเวลาผ่อนชำระ 12 – 60 เดือน ซึ่ง CitiAdvance เสนอสินเชื่อประเภทนี้ด้วย อัตราดอกเบี้ยแบบคงที่ เริ่มต้นที่เพียง 0.44% ต่อเดือนหรือ 5.22% ต่อปี • CitiAdvance Business Loan (สินเชื่อเพื่อธุรกิจ บิสซิเนสโลน) สินเชื่อเพื่อธุรกิจ แบบไม่มีหลักทรัพย์ค้ำประกัน สำหรับธุรกิจที่ต้องการนำสินเชื่อ ไปใช้ เป็นเงินทุนหมุนเวียนของธุรกิจ หรือเพื่อขยายธุรกิจ มอบวงเงินกู้สูงถึง 1.8 ล้านบาท โดยผู้ขอสินเชื่อจะต้องเป็นธุรกิจขนาดย่อมถึงขนาดกลาง (SME) ที่มียอดขายต่อปี มากกว่า 5 ล้านบาทขึ้นไป ระยะเวลาผ่อนชำระ 12 –48 เดือน พร้อมรับอัตราดอกเบี้ย เพียง 15% ต่อปี “เมื่อลูกค้าเข้ามาที่ “Citi advance” (ซิตี้แอดวานซ์) พนักงานของเราจะไม่เสนอสินเชื่อให้แก่ลูกค้าในทันที แต่จะเสนอบริการให้คำปรึกษาแนะนำทางการเงินแก่ลูกค้า โดยการทำความเข้าใจถึงความต้องการ สินเชื่อตลอดจนสถานะทางการเงินของลูกค้าก่อน แล้วจึงเสนอสินเชื่อในรูปแบบที่เหมาะสมกับลูกค้า แต่ละท่าน ทั้งนี้ CitiAdvance มีความมุ่งมั่นที่จะส่งเสริมให้ลูกค้าเลือกใช้สินเชื่ออย่างฉลาดและ เหมาะสม” มร. ลาลานิ กล่าว ซิตี้ ซิตี้ เป็นสถาบันการเงินชั้นนำของโลกที่ให้บริการแก่ลูกค้าถึง 200 ล้านรายในกว่า 100 ประเทศ ทั่วโลก ครอบคลุมตั้งแต่ ลูกค้ารายย่อยทั่วไป ลูกค้าองค์กร ภาครัฐ และสถาบันต่าง ๆ โดยนำเสนอ ผลิตภัณฑ์ ทางการเงินและการบริการ หลากหลายประเภท อาทิ บุคคลธนกิจ การให้สินเชื่อและบัตรเครดิต สถาบันธนกิจ วาณิชธนกิจ นายหน้าค้าหลักทรัพย์ และการบริหารความมั่งคั่ง ธุรกิจหลักของซิตี้ ประกอบด้วย ซิตี้แบงก์, ซิตี้ไฟแนนเชียล, พรีมารีก้า, สมิธ -บาร์นีย์ บานาเม็กซ์ และ นิกโก้ Reference: positioningmag.com ________________________________________________ ข่าวสารCiti M(ข่าวสารCiti-M) Citi M”เสริมสภาพคล่องนักช็อป หลังลอนช์ Citi M Visa ภายใต้ความร่วมมือของ 3 พันธมิตร นำโดย เดอะ มอลล์ กรุ๊ป ซิตี้คอร์ป และวีซ่า เมื่อปี 2550 จนปัจจุบัน Citi M Visa กลายเป็นเครื่องมือสำคัญในการเก็บรวบรวมข้อมูลจากสมาชิกที่มีมากกว่า 1.5 แสนราย โดยข้อมูลต่างๆ เหล่านั้นสามารถนำไปต่อยอดใช้ประโยชน์ในการทำกิจกรรมด้านการตลาดได้อย่างถูกต้อง และตรงกับพฤติกรรมของสมาชิก ซึ่งเป็นลูกค้าขาประจำที่เข้ามาจับจ่ายซื้อสินค้านั่นเอง แคมเปญที่ถูกสร้างขึ้นเพื่อตอบโจทย์พฤติกรรมลูกค้า และถือเป็นความท้าทายอย่างหนึ่งในวงการรีเทลคือ ซิตี้แบงก์ เพย์ไลท์ ซึ่งเป็นการนำเสนอสิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก Citi M Visa เมื่อซื้อบัตรกำนัลผ่านบัตรเครดิต Citi M Visa หรือ ซิตี้แบงก์ มูลค่าตั้งแต่ 1,500 บาทขึ้นไปต่อบิล สามารถผ่อนชำระ 0% ได้นาน 6 เดือน ซึ่งแคมเปญนี้เริ่มตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา และประสบความสำเร็จ โดยในเดือนมีนาคม มียอดการใช้จ่ายผ่านบัตรและผ่อนชำระโดยไม่เสียดอกเบี้ย เพิ่มขึ้น 200% เดือนเมษายน มียอดเพิ่มขึ้น 280% และในเดือนพฤษาคมตั้งแต่ต้นเดือนจนถึงปัจจุบันมียอดใช้จ่ายเพิ่มขึ้น 430% เมื่อเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันของปีก่อน โดยยอดใช้จ่ายผ่านบัตรซิตี้ เอ็ม วีซ่าเฉลี่ย 13,000 -14,000 บาทต่อบิลต่อคน จากปกติที่การใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตอื่นจะเฉลี่ย 7,000 – 8,000 บาทต่อคนต่อบิล ซึ่งปัจจัยหลักที่บัตรซิตี้ เอ็ม วีซ่า ถูกนำไปใช้จ่ายมากกว่าบัตรเครดิตอื่น ๆ เกิดจากสิทธิพิเศษที่สมาชิกจะได้รับมากกว่าบัตรเครดิตอื่น นอกจากนี้ล่าสุดเดอะ มอลล์ กรุ๊ป ยังร่วมกับซิตี้คอร์ป ลิสซิ่ง (ประเทศไทย) เปิดให้บริการสินเชื่อบุคคล ซิตี้ แอดวานซ์ (Citi Advance) โดยเข้ามาเปิดให้บริการใน 5 สาขา ได้แก่ รามคำแหง ท่าพระ บางแค บางกะปิ และงามวงศ์วาน พร้อมทั้งให้บริการกับลูกค้าทั่วไป โดยทำหน้าที่บริการด้านที่ปรึกษาทางการเงิน รวมทั้งสินเชื่อส่วนบุคคลต่างๆ ด้วยเงื่อนไขพิเศษสำหรับสมาชิกซิตี้ เอ็ม วีซ่า อาทิ สินเชื่อบุคคลซิตี้ เอ็ม เพอร์ซันนัลโลน , สินเชื่อเช่าซื้อรถยนต์ ซิตี้ เอ็ม คาร์แคช เป็นต้น จากตัวเลขยอดซื้อของลูกค้าผ่านบัตรซิตี้ เอ็ม วีซ่า โดยเฉพาะแคมเปญเพย์ไลท์ ผ่อน 0% นาน 6 เดือน โดยผ่อนสินค้าได้ทุกชิ้น ทุกชั้น ทุกแผนก ผ่านการชำระเงินด้วยบัตรกำนัล ถือเป็นหนึ่งในกลยุทธ์ที่ทำให้ยอดขายในไตรมาสแรก ประสบความสำเร็จ ทำให้มีอัตราการเติบโตอย่างรดวเร็ว โดยมียอดขายตรงตามเป้าหมายที่วางไว้ คือ 9,000 ล้านบาท อีกกลยุทธ์ได้แก่แคมเปญช็อปช่วยชาติ ที่จัดขึ้นช่วงเวลาที่มีการแจกเช็คช่วยชาติ นางณัฐศมน วงศ์กิตติพัฒน์ ผู้จัดการใหญ่สายการตลาด บริษัท เดอะ มอลล์ กรุ๊ป จำกัด กล่าว Reference : ฐานเศรษฐกิจ ซิตี้ แอดวานซ์ เสนอบริการโอนหนี้ (debt consolidation) ช่วยลดภาระด้านการเงินแก่ลูกค้า(Citi advance) “ซิตี้ แอดวานซ์” เสนอบริการโอนหนี้ (citi advance debt consolidation) ช่วยลดภาระด้านการเงิน แก่ลูกค้าเพื่อช่วยให้ผู้บริโภคบริหารการเงินส่วนบุคคลได้ดีขึ้นในสภาวะเศรษฐกิจที่ผกผันอย่าง ปัจจุบัน “ซิตี้ แอดวานซ์” (ธุรกิจสินเชื่อบุคคลของซิตี้ ประเทศไทย) เปิดตัวบริการจัดการภาระหนี้และการโอนหนี้ ด้วยอัตรา ดอกเบี้ยที่ต่ำลง 1 -2 เปอร์เซ็นต์จากภาระหนี้เดิม บริการโอนหนี้ของซิตี้ แอดวานซ์จะช่วยให้ลูกค้าสามารถจัดการโอนภาระหนี้และค่างวดที่มีกำหนด ชำระคืนต่างๆ กันหลายๆ ยอดรวมเป็นยอดชำระเดียว อีกทั้งสามารถกำหนดระยะเวลาผ่อนชำระคืนที่แน่นอน ได้ตามต้องการ เพื่อให้เกิดความคล่องตัวและสะดวกในการบริหารรายจ่ายสำหรับลูกค้า ทั้งนี้ การโอนหนี้ สามารถทำได้ทั้งจากบัตรเครดิตและสินเชื่อบุคคล มร. ชานาวาซ ลาลานิ ผู้อำนวยการอาวุโส บริษัท ซิตี้คอร์ป ลิสซิ่ง (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผย ว่า “บริการโอนหนี้เป็นโอกาสอันดีที่จะช่วยให้ลูกค้าสามารถบริหารการเงินส่วนบุคคลได้ดียิ่งขึ้น ในขณะที่สภาพแวดล้อมทางเศรษฐกิจในปัจจุบันมีความไม่แน่นอน การรักษาประวัติที่ดีด้านเครดิตของ ผู้บริโภคมีความสำคัญเป็นอย่างยิ่ง ซึ่งการชำระหนี้ด้วยภาระที่ลดต่ำลงในแต่ละเดือน โดยสอดคล้องกับ ความสามารถในการชำระหนี้ภายในระยะเวลาการผ่อนชำระที่ไม่ตึงตัวเกินไป จะช่วยให้ลดภาระหนี้รายเดือน ของผู้บริโภคได้และช่วยให้ผู้บริโภคสามารถบริหารการเงินของตนให้ผ่านพ้นช่วงเวลาแห่งความยากลำบาก เช่นนี้ได้ดียิ่งขึ้น” มร. อนันทา ศรีนิวาสันต์ ไวคุณธรรม ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท ซิตี้คอร์ป ลิสซิ่ง (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวเสริมว่า “บริการโอนหนี้และให้คำปรึกษาทางการเงินจะช่วยให้ลูกค้าของเรา สามารถจัดการสถานภาพ์ทางการเงินได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น ตัวอย่างเช่น การให้คำแนะนำให้ ลูกค้ารวมภาระหนี้เป็นยอดเดียวแทนที่จะขอสินเชื่อเพิ่มเติม ซึ่งจะช่วยส่งผลดีต่อประวัติด้านเครดิตของ ลูกค้าในอนาคต” บริการโอนหนี้เป็นบริการที่ “ซิตี้ แอดวานซ์” นำเสนอให้แก่ลูกค้าโดยไม่มีค่าใช้จ่าย โดยบริษัทฯ มุ่งนำ เสนอบริการนี้แก่ลูกค้าที่มีภาระหนี้สูง ที่มีความต้องการที่จะกำหนดการชำระเงินคืนในยอดที่ไม่เป็นภาระมาก เกินไปในแต่ละเดือน ทั้งนี้ กำหนดระยะเวลาชำระคืนสามารถขยายได้สูงสุดถึง 48 เดือนในกรณีที่ลูกค้าสามารถ นำรถยนต์มาเป็นหลักทรัพย์ค้ำประกันก็จะได้รับบริการโอนหนี้ด้วยอัตราดอกเบี้ย ที่ต่ำกว่าการโอนหนี้โดยไม่มี หลักทรัพย์ค้ำประกัน พร้อมทั้งยังได้รับระยะเวลาผ่อนชำระที่นานขึ้น และได้ รับสินเชื่อในจำนวนที่มากขึ้น อนึ่ง “ซิตี้ แอดวานซ์” ยังพร้อมให้บริการคำปรึกษาแนะนำแก่ลูกค้า โดยพนักงานผู้เชี่ยวชาญและ ผ่าน การอบรมด้านเครดิต ซึ่งจะมีหน้าที่วิเคราะห์สุขภาพการเงินของลูกค้าเป็นรายบุคคล พร้อมนำเสนอ “แผนจัดการ ทางการเงิน” ที่ออกแบบมาสำหรับลูกค้าเฉพาะรายนั้นๆ โดยพิจารณาจากสัดส่วนภาระหนี้ เพื่อยื่นข้อเสนอการ จัดการบริหารหนี้ที่เหมาะสมให้กับลูกค้าแต่ละราย ไม่ว่าจะเป็นระยะเวลาการผ่อนชำระ อัตราดอกเบี้ยและยอด ผ่อนชำระต่อเดือน ทั้งนี้ ยังรวมถึงคำแนะนำในการจัดสรรการออมให้กับลูกค้าแต่ละคนอีกด้วย นอกเหนือจากบริการโอนหนี้ “ซิตี้ แอดวานซ์” ยังให้บริการสินเชื่อบุคคลประเภทไม่มีหลักทรัพย์ค้ำ ประกัน สินเชื่อบุคคลประเภทมีหลักทรัพย์ค้ำประกัน บริการโอนยอดค้างชำระ และบริการให้คำ ปรึกษาวางแผน ทางการเงิน โดย “ซิตี้ แอดวานซ์” บริษัทด้านการเงินชั้นน้ำของโลก ซึ่งมีลูกค้าอยู่กว่า 200 ล้านบัญชีจากการดำเนินธุรกิจในกว่า 140 ประเทศ ซิตี้ประกอบ ด้วยกลุ่มธุรกิจหลัก 2 กลุ่ม คือ ซิตี้คอร์ปและซิตี้โฮลดิ้งส์ ซึ่งนำเสนอบริการและผลิตภัณฑ์ทางการเงินที่หลากหลายให้กับ ลูกค้าบุคคล องค์กร ภาครัฐและสถาบันต่างๆ โดยธุรกิจหลักครอบคลุมการธนาคารและสินเชื่อเพื่อลูกค้าบุคคล (สาย บุคคลธนกิจ) การธนาคารเพื่อองค์กรและการลงทุน (สายสถาบันธนกิจและวาณิชธนกิจ) ธุรกิจนายหน้าค้าหลักทรัพย์ รวมถึงบริการบริหารความมั่งคั่ง ตรวจสอบข้อมูลเพิ่มเติม Reference;newswit.com _____________________________________________________________ Citi advance news in english Representing “responsiveness, flexibility and trustworthiness” in the brand values(Citi advance) Bangkok–14 Aug–Citi Representing “responsiveness, flexibility and trustworthiness” in the brand values Citicorp Leasing (Thailand) Ltd., a non-bank consumer finance arm of Citi, Thailand, launched a new consumer finance brand – “CitiAdvance”, offering flexible financial options that embody convenience, responsiveness and trustworthy services. This new brand targets at Thai consumers with monthly income of 10,000 baht and above. The launch based on Citi’s internal research, which found that clients look for flexibility and responsiveness in their financial institution to support their credit needs. They look forward to a financial partner for life, someone who is friendly and approachable, reliable and dependable at every step in their life. They are looking for a trustworthy partner who can provide financial advice in times of uncertainty and do what is right for them. Mr. Shahnawaz Lalani, Director of Citicorp Leasing (Thailand) Ltd. commented about the new branding that “We truly understand that clients are different in terms of their profiles, their financial needs and their life’s goals and ambitions. CitiAdvance will be the responsive financial partner by finding the best way to fulfill the individual goals and aspirations. We can also tailor our loan options according to our client’s requirements, which includes flexibility and choice in selecting, preferred dates of repayment and loan tenor. CitiAdvance aspires to provide genuine financial advice and counseling that enables clients to use credit wisely. Debt consolidation and Balance transfer help clients manage interest payments, tenors and monthly payments. Last but not least, CitiAdvance stands for trustworthiness that reflects the Citi standard of service around the world. Then Proposition of Citi Advance is reflected in our slogan Only suggest what’s best.” “CitiAdvance will target clients who have a minimum monthly income of 10,000 Baht, both Bangkok and Upcountry. CitiAdvance branches will be situated in strategic locations to be close to where our customers live and work and enjoy their lifestyles.” Mr. Lalani added. Key products and services that will be available @CitiAdvance are as follows: Financial Advisory — CitiAdvance will offer financial advice and debt consolidation programs to enable clients to use credit wisely and manage their debt better. CitiAdvance professes to do the right thing for its customers in balancing a better lifestyle and manage debt. Debt consolidation and balance transfer are the available offers giving longer tenor and lower payment to enable our customers to have a steady cash flow with less burden. CitiAdvance Personal Loan — an unsecured personal loan offering with maximum loan amount of 500,000 baht. Tenor of 12 —60 moths. Minimum income of customers is10, 000 baht. Interest rate and credit usage fee will be in tier pricing with minimum of 19 % per annum. CitiAdvance Your Car Your Cash — a personal loan secured by car collateral. Customer must be car owner and has minimum monthly income of 10,000 baht. Loan amount is from 100,000 to 750,000 baht with tenor of 12 — 60 month. We offer the competitive flat rate of 0.44% per month or 5.22% per annum. CitiAdvance Business Loan — unsecured installment loan for business utilization through working capital and/or business expansion. The loan amount is up to 1.8 million baht. Customer is SME with annual sales turnover above 5 million baht. Tenor ranges from 12 — 48 months with interest rate as low as 15 % effective rate per annum. “When customer comes to us, we won’t just offer loan right away, our staff will play a financial advisory role by trying to understand credit needs and his/her financial status and offering the best flexible loan that personalized to suit for his or her needs. At CitiAdvance, we want to continue to encourage our customers to use their credit wisely.” Concluded Mr.Lalani. In the meantime, customers who are interested in getting a loan or lessen their debt burden by using Balance Transfer and Debt Consolidation, they can contact 02 232 3177. Citi Citi, the leading global financial services company, has some 200 million customer accounts and does business in more than 100 countries, providing consumers, corporations, governments and institutions with a broad range of financial products and services, including consumer banking and credit, corporate and investment banking, securities brokerage, and wealth management. Citi’s major brand names include Citibank, CitiFinancial, Primerica, Smith Barney, Banamex, and Nikko. Additional information may be found at http://www.citigroup.com or http://www.citi.com. For more editorial information, please contact: Reference: Citi dot com ___________________________________________________________________________________________________________________________ ข่าวสารCitiadvance (ข่าวสารCiti-advance) บริษัท ซิตี้คอร์ป ลิสซิ่ง (ประเทศไทย) จำกัด ธุรกิจผู้ให้บริการสินเชื่อประเภท นอนแบงก์ของซิตี้ ประเทศไทย แนะนำแบรนด์ใหม่สำหรับธุรกิจสินเชื่อ ภายใต้ชื่อ “Citi advance” (ซิตี้แอดวานซ์) วางแผนรุกตลาดด้วยสินเชื่อประเภทต่างๆ ที่สามารถตอบสนองความต้องการ ที่หลากหลายของลูกค้า พร้อมการบริการที่สะดวก ทันสมัยและน่าเชื่อถือ โดยมุ่งจับกลุ่มลูกค้าที่มี รายได้ขั้นต่ำ 15,000 บาทขึ้นไป การเปิดตัวแบรนด์ใหม่ครั้งนี้เป็นผลจากการทำการวิจัยของซิตี้คอร์ป ลิสซิ่ง พบว่าผู้บริโภค ในปัจจุบัน มองหาผู้ให้บริการทางการเงินที่มีบริการอันหลากหลาย สามารถปรับเปลี่ยนได้ตาม ความต้องการสินเชื่อ และสถานะทางการเงินของลูกค้าแต่ละบุคคล ในแต่ละช่วงเวลาที่สำคัญของชีวิต นอกจากนี้ผู้ให้บริการ ยังต้องมีความเป็นกันเองและเข้าถึงได้ง่าย เป็นองค์กรที่มีความน่าเชื่อถือ และสำคัญที่สุดสามารถให้ความ ช่วยเหลือผู้บริโภคได้ตรงตามเป้าหมายทางการเงินของลูกค้า มิสเตอร์ชานาวาซ ลาลานิ ผู้อำนวยการอาวุโส บริษัท ซิตี้คอร์ป ลิสซิ่ง (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า “เราเข้าใจดีว่าลูกค้าแต่ละรายแตกต่างกัน ไม่ว่าจะเป็นในแง่สถานะไลฟ์สไตล์ ความต้องการทางการเงิน รวมถึงเป้าหมายในชีวิต ดังนั้น CitiAdvance จึงถูกออกแบบขึ้นด้วยจุดยืนหลัก 3 ประการ คือ Responsive หรือความเข้าใจที่ถ่องแท้ในความต้องการของลูกค้าแต่ละราย และตอบสนองทุกความ ต้องการของลูกค้า Flexibility คือ การนำเสนอสินเชื่อด้วยข้อเสนอที่ยืดหยุ่น และหลากหลายของ ผลิตภัณฑ์และบริการ พร้อมจะปรับเปลี่ยนตามความต้องการของลูกค้า เช่น ลูกค้าสามารถเลือกกำหนด วันชำระเงินและระยะเวลาการกู้ยืมด้วยตนเอง เป็นต้น และ Trustworthiness ซึ่งเป็นความน่าเชื่อถือและ ความโปร่งใสในการให้บริการตามมาตรฐานของซิตี้ ทั่วโลก ด้วยจุดขายเหล่านี้ “Citi advance” (ซิตี้แอดวานซ์) จึงนำเสนอสโลแกนที่สะท้อนภาพลักษณ์ของแบรนด์ที่ว่า “เพื่อทุกคำตอบที่เหนือกว่า ทางการเงิน” “Citi advance” (ซิตี้แอดวานซ์) จะจับกลุ่มเป้าหมายที่มีรายได้ขั้นต่ำ 15,000 บาทต่อเดือนขึ้นไป ส่วนใหญ่อาศัยอยู่ใน กรุงเทพและปริมณฑล โดยสาขาของ CitiAdvance จะตั้งอยู่ในจุดสำคัญๆ ในชุมชน ที่ซึ่งจะใกล้ชิด กับการใช้ชีวิตของลูกค้า ไม่ว่าจะเป็นที่อยู่ สถานที่ทำงาน ตลอดจนสถานที่ ซึ่งลูกค้านิยมใช้เวลา ส่วนใหญ่ตามไลฟ์สไตล์ของแต่ละบุคคล ผลิตภัณฑ์และบริการของ CitiAdvance มีดังต่อไปนี้ • Financial Advisory บริการให้คำแนะนำปรึกษาทางการเงินและการบริหารจัดการภาระหนี้และการโอนหนี้ เพื่อช่วย ให้ลูกค้าสามารถใช้สินเชื่ออย่างฉลาดและเหมาะสมมากขึ้น โดย CitiAdvance จะช่วยให้ลูกค้าจัดสมดุลในการใช้ชีวิตและการจัดการภาระหนี้ได้อย่างลงตัวมากขึ้น การรวมภาระหนี้และการโอนยอดค้างชำระก็เป็นบริการหนึ่งที่ให้ลูกค้าได้รับระยะเวลาผ่อน ชำระนานขึ้นและยอดชำระที่ต่ำลง ซึ่งจะช่วยให้ลูกค้าบริหารรายรับ-รายจ่าย ได้คล่องตัวมากขึ้น • CitiAdvance Personal Loan (สินเชื่อบุคคล ซิตี้แอดวานซ์) สินเชื่อบุคคลประเภทไม่มี หลักทรัพย์ค้ำประกัน สำหรับลูกค้าที่มีรายได้ขั้นต่ำ 15,000 บาทต่อเดือน ให้วงเงินสินเชื่อสูงสุดถึง 500,000 บาท ระยะเวลาผ่อนชำระ 12 –60 เดือน อัตราดอกเบี้ยและค่าธรรมเนียม เป็นลักษณะ tier pricing เริ่มต้นที่ 19% ต่อปี • CitiAdvance Your Car Your Cash (สินเชื่อเช่าซื้อรถยนต์ ยัวร์คาร์ยัวร์แคช) สินเชื่อบุคคลที่ค้ำประกันด้วยรถยนต์ ลูกค้าจะต้องมีชื่อในทะเบียนในฐานะเจ้าของรถ พร้อมมีรายได้ขั้นต่ำ 15,000 บาทต่อเดือน วงเงินกู้จะอยู่ระหว่าง 100,000 ถึง 750,000 บาท ระยะเวลาผ่อนชำระ 12 – 60 เดือน ซึ่ง CitiAdvance เสนอสินเชื่อประเภทนี้ด้วย อัตราดอกเบี้ยแบบคงที่ เริ่มต้นที่เพียง 0.44% ต่อเดือนหรือ 5.22% ต่อปี • CitiAdvance Business Loan (สินเชื่อเพื่อธุรกิจ บิสซิเนสโลน) สินเชื่อเพื่อธุรกิจ แบบไม่มีหลักทรัพย์ค้ำประกัน สำหรับธุรกิจที่ต้องการนำสินเชื่อ ไปใช้ เป็นเงินทุนหมุนเวียนของธุรกิจ หรือเพื่อขยายธุรกิจ มอบวงเงินกู้สูงถึง 1.8 ล้านบาท โดยผู้ขอสินเชื่อจะต้องเป็นธุรกิจขนาดย่อมถึงขนาดกลาง (SME) ที่มียอดขายต่อปี มากกว่า 5 ล้านบาทขึ้นไป ระยะเวลาผ่อนชำระ 12 –48 เดือน พร้อมรับอัตราดอกเบี้ย เพียง 15% ต่อปี “เมื่อลูกค้าเข้ามาที่ “Citi advance” (ซิตี้แอดวานซ์) พนักงานของเราจะไม่เสนอสินเชื่อให้แก่ลูกค้าในทันที แต่จะเสนอบริการให้คำปรึกษาแนะนำทางการเงินแก่ลูกค้า โดยการทำความเข้าใจถึงความต้องการ สินเชื่อตลอดจนสถานะทางการเงินของลูกค้าก่อน แล้วจึงเสนอสินเชื่อในรูปแบบที่เหมาะสมกับลูกค้า แต่ละท่าน ทั้งนี้ CitiAdvance มีความมุ่งมั่นที่จะส่งเสริมให้ลูกค้าเลือกใช้สินเชื่ออย่างฉลาดและ เหมาะสม” มร. ลาลานิ กล่าว ซิตี้ ซิตี้ เป็นสถาบันการเงินชั้นนำของโลกที่ให้บริการแก่ลูกค้าถึง 200 ล้านรายในกว่า 100 ประเทศ ทั่วโลก ครอบคลุมตั้งแต่ ลูกค้ารายย่อยทั่วไป ลูกค้าองค์กร ภาครัฐ และสถาบันต่าง ๆ โดยนำเสนอ ผลิตภัณฑ์ ทางการเงินและการบริการ หลากหลายประเภท อาทิ บุคคลธนกิจ การให้สินเชื่อและบัตรเครดิต สถาบันธนกิจ วาณิชธนกิจ นายหน้าค้าหลักทรัพย์ และการบริหารความมั่งคั่ง ธุรกิจหลักของซิตี้ ประกอบด้วย ซิตี้แบงก์, ซิตี้ไฟแนนเชียล, พรีมารีก้า, สมิธ -บาร์นีย์ บานาเม็กซ์ และ นิกโก้ Reference: positioningmag.com ________________________________________________ ข่าวสารCiti M(ข่าวสารCiti-M) Citi M”เสริมสภาพคล่องนักช็อป หลังลอนช์ Citi M Visa ภายใต้ความร่วมมือของ 3 พันธมิตร นำโดย เดอะ มอลล์ กรุ๊ป ซิตี้คอร์ป และวีซ่า เมื่อปี 2550 จนปัจจุบัน Citi M Visa กลายเป็นเครื่องมือสำคัญในการเก็บรวบรวมข้อมูลจากสมาชิกที่มีมากกว่า 1.5 แสนราย โดยข้อมูลต่างๆ เหล่านั้นสามารถนำไปต่อยอดใช้ประโยชน์ในการทำกิจกรรมด้านการตลาดได้อย่างถูกต้อง และตรงกับพฤติกรรมของสมาชิก ซึ่งเป็นลูกค้าขาประจำที่เข้ามาจับจ่ายซื้อสินค้านั่นเอง แคมเปญที่ถูกสร้างขึ้นเพื่อตอบโจทย์พฤติกรรมลูกค้า และถือเป็นความท้าทายอย่างหนึ่งในวงการรีเทลคือ ซิตี้แบงก์ เพย์ไลท์ ซึ่งเป็นการนำเสนอสิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก Citi M Visa เมื่อซื้อบัตรกำนัลผ่านบัตรเครดิต Citi M Visa หรือ ซิตี้แบงก์ มูลค่าตั้งแต่ 1,500 บาทขึ้นไปต่อบิล สามารถผ่อนชำระ 0% ได้นาน 6 เดือน ซึ่งแคมเปญนี้เริ่มตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา และประสบความสำเร็จ โดยในเดือนมีนาคม มียอดการใช้จ่ายผ่านบัตรและผ่อนชำระโดยไม่เสียดอกเบี้ย เพิ่มขึ้น 200% เดือนเมษายน มียอดเพิ่มขึ้น 280% และในเดือนพฤษาคมตั้งแต่ต้นเดือนจนถึงปัจจุบันมียอดใช้จ่ายเพิ่มขึ้น 430% เมื่อเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันของปีก่อน โดยยอดใช้จ่ายผ่านบัตรซิตี้ เอ็ม วีซ่าเฉลี่ย 13,000 -14,000 บาทต่อบิลต่อคน จากปกติที่การใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตอื่นจะเฉลี่ย 7,000 – 8,000 บาทต่อคนต่อบิล ซึ่งปัจจัยหลักที่บัตรซิตี้ เอ็ม วีซ่า ถูกนำไปใช้จ่ายมากกว่าบัตรเครดิตอื่น ๆ เกิดจากสิทธิพิเศษที่สมาชิกจะได้รับมากกว่าบัตรเครดิตอื่น นอกจากนี้ล่าสุดเดอะ มอลล์ กรุ๊ป ยังร่วมกับซิตี้คอร์ป ลิสซิ่ง (ประเทศไทย) เปิดให้บริการสินเชื่อบุคคล ซิตี้ แอดวานซ์ (Citi Advance) โดยเข้ามาเปิดให้บริการใน 5 สาขา ได้แก่ รามคำแหง ท่าพระ บางแค บางกะปิ และงามวงศ์วาน พร้อมทั้งให้บริการกับลูกค้าทั่วไป โดยทำหน้าที่บริการด้านที่ปรึกษาทางการเงิน รวมทั้งสินเชื่อส่วนบุคคลต่างๆ ด้วยเงื่อนไขพิเศษสำหรับสมาชิกซิตี้ เอ็ม วีซ่า อาทิ สินเชื่อบุคคลซิตี้ เอ็ม เพอร์ซันนัลโลน , สินเชื่อเช่าซื้อรถยนต์ ซิตี้ เอ็ม คาร์แคช เป็นต้น จากตัวเลขยอดซื้อของลูกค้าผ่านบัตรซิตี้ เอ็ม วีซ่า โดยเฉพาะแคมเปญเพย์ไลท์ ผ่อน 0% นาน 6 เดือน โดยผ่อนสินค้าได้ทุกชิ้น ทุกชั้น ทุกแผนก ผ่านการชำระเงินด้วยบัตรกำนัล ถือเป็นหนึ่งในกลยุทธ์ที่ทำให้ยอดขายในไตรมาสแรก ประสบความสำเร็จ ทำให้มีอัตราการเติบโตอย่างรดวเร็ว โดยมียอดขายตรงตามเป้าหมายที่วางไว้ คือ 9,000 ล้านบาท อีกกลยุทธ์ได้แก่แคมเปญช็อปช่วยชาติ ที่จัดขึ้นช่วงเวลาที่มีการแจกเช็คช่วยชาติ นางณัฐศมน วงศ์กิตติพัฒน์ ผู้จัดการใหญ่สายการตลาด บริษัท เดอะ มอลล์ กรุ๊ป จำกัด กล่าว Reference : ฐานเศรษฐกิจ ซิตี้ แอดวานซ์ เสนอบริการโอนหนี้ (debt consolidation) ช่วยลดภาระด้านการเงินแก่ลูกค้า(Citi advance) “ซิตี้ แอดวานซ์” เสนอบริการโอนหนี้ (citi advance debt consolidation) ช่วยลดภาระด้านการเงิน แก่ลูกค้าเพื่อช่วยให้ผู้บริโภคบริหารการเงินส่วนบุคคลได้ดีขึ้นในสภาวะเศรษฐกิจที่ผกผันอย่าง ปัจจุบัน “ซิตี้ แอดวานซ์” (ธุรกิจสินเชื่อบุคคลของซิตี้ ประเทศไทย) เปิดตัวบริการจัดการภาระหนี้และการโอนหนี้ ด้วยอัตรา ดอกเบี้ยที่ต่ำลง 1 -2 เปอร์เซ็นต์จากภาระหนี้เดิม บริการโอนหนี้ของซิตี้ แอดวานซ์จะช่วยให้ลูกค้าสามารถจัดการโอนภาระหนี้และค่างวดที่มีกำหนด ชำระคืนต่างๆ กันหลายๆ ยอดรวมเป็นยอดชำระเดียว อีกทั้งสามารถกำหนดระยะเวลาผ่อนชำระคืนที่แน่นอน ได้ตามต้องการ เพื่อให้เกิดความคล่องตัวและสะดวกในการบริหารรายจ่ายสำหรับลูกค้า ทั้งนี้ การโอนหนี้ สามารถทำได้ทั้งจากบัตรเครดิตและสินเชื่อบุคคล มร. ชานาวาซ ลาลานิ ผู้อำนวยการอาวุโส บริษัท ซิตี้คอร์ป ลิสซิ่ง (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผย ว่า “บริการโอนหนี้เป็นโอกาสอันดีที่จะช่วยให้ลูกค้าสามารถบริหารการเงินส่วนบุคคลได้ดียิ่งขึ้น ในขณะที่สภาพแวดล้อมทางเศรษฐกิจในปัจจุบันมีความไม่แน่นอน การรักษาประวัติที่ดีด้านเครดิตของ ผู้บริโภคมีความสำคัญเป็นอย่างยิ่ง ซึ่งการชำระหนี้ด้วยภาระที่ลดต่ำลงในแต่ละเดือน โดยสอดคล้องกับ ความสามารถในการชำระหนี้ภายในระยะเวลาการผ่อนชำระที่ไม่ตึงตัวเกินไป จะช่วยให้ลดภาระหนี้รายเดือน ของผู้บริโภคได้และช่วยให้ผู้บริโภคสามารถบริหารการเงินของตนให้ผ่านพ้นช่วงเวลาแห่งความยากลำบาก เช่นนี้ได้ดียิ่งขึ้น” มร. อนันทา ศรีนิวาสันต์ ไวคุณธรรม ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท ซิตี้คอร์ป ลิสซิ่ง (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวเสริมว่า “บริการโอนหนี้และให้คำปรึกษาทางการเงินจะช่วยให้ลูกค้าของเรา สามารถจัดการสถานภาพ์ทางการเงินได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น ตัวอย่างเช่น การให้คำแนะนำให้ ลูกค้ารวมภาระหนี้เป็นยอดเดียวแทนที่จะขอสินเชื่อเพิ่มเติม ซึ่งจะช่วยส่งผลดีต่อประวัติด้านเครดิตของ ลูกค้าในอนาคต” บริการโอนหนี้เป็นบริการที่ “ซิตี้ แอดวานซ์” นำเสนอให้แก่ลูกค้าโดยไม่มีค่าใช้จ่าย โดยบริษัทฯ มุ่งนำ เสนอบริการนี้แก่ลูกค้าที่มีภาระหนี้สูง ที่มีความต้องการที่จะกำหนดการชำระเงินคืนในยอดที่ไม่เป็นภาระมาก เกินไปในแต่ละเดือน ทั้งนี้ กำหนดระยะเวลาชำระคืนสามารถขยายได้สูงสุดถึง 48 เดือนในกรณีที่ลูกค้าสามารถ นำรถยนต์มาเป็นหลักทรัพย์ค้ำประกันก็จะได้รับบริการโอนหนี้ด้วยอัตราดอกเบี้ย ที่ต่ำกว่าการโอนหนี้โดยไม่มี หลักทรัพย์ค้ำประกัน พร้อมทั้งยังได้รับระยะเวลาผ่อนชำระที่นานขึ้น และได้ รับสินเชื่อในจำนวนที่มากขึ้น อนึ่ง “ซิตี้ แอดวานซ์” ยังพร้อมให้บริการคำปรึกษาแนะนำแก่ลูกค้า โดยพนักงานผู้เชี่ยวชาญและ ผ่าน การอบรมด้านเครดิต ซึ่งจะมีหน้าที่วิเคราะห์สุขภาพการเงินของลูกค้าเป็นรายบุคคล พร้อมนำเสนอ “แผนจัดการ ทางการเงิน” ที่ออกแบบมาสำหรับลูกค้าเฉพาะรายนั้นๆ โดยพิจารณาจากสัดส่วนภาระหนี้ เพื่อยื่นข้อเสนอการ จัดการบริหารหนี้ที่เหมาะสมให้กับลูกค้าแต่ละราย ไม่ว่าจะเป็นระยะเวลาการผ่อนชำระ อัตราดอกเบี้ยและยอด ผ่อนชำระต่อเดือน ทั้งนี้ ยังรวมถึงคำแนะนำในการจัดสรรการออมให้กับลูกค้าแต่ละคนอีกด้วย นอกเหนือจากบริการโอนหนี้ “ซิตี้ แอดวานซ์” ยังให้บริการสินเชื่อบุคคลประเภทไม่มีหลักทรัพย์ค้ำ ประกัน สินเชื่อบุคคลประเภทมีหลักทรัพย์ค้ำประกัน บริการโอนยอดค้างชำระ และบริการให้คำ ปรึกษาวางแผน ทางการเงิน โดย “ซิตี้ แอดวานซ์” บริษัทด้านการเงินชั้นน้ำของโลก ซึ่งมีลูกค้าอยู่กว่า 200 ล้านบัญชีจากการดำเนินธุรกิจในกว่า 140 ประเทศ ซิตี้ประกอบ ด้วยกลุ่มธุรกิจหลัก 2 กลุ่ม คือ ซิตี้คอร์ปและซิตี้โฮลดิ้งส์ ซึ่งนำเสนอบริการและผลิตภัณฑ์ทางการเงินที่หลากหลายให้กับ ลูกค้าบุคคล องค์กร ภาครัฐและสถาบันต่างๆ โดยธุรกิจหลักครอบคลุมการธนาคารและสินเชื่อเพื่อลูกค้าบุคคล (สาย บุคคลธนกิจ) การธนาคารเพื่อองค์กรและการลงทุน (สายสถาบันธนกิจและวาณิชธนกิจ) ธุรกิจนายหน้าค้าหลักทรัพย์ รวมถึงบริการบริหารความมั่งคั่ง ตรวจสอบข้อมูลเพิ่มเติม Reference;newswit.com ดาวโหลดใบสมัคร Citiadvance สมัครสินเชื่อ Citiadvance สอบถามสมัครสินเชื่อ Citiadvance เขตพื้นที่เปิดให้บริการ Citiadvance ตารางเปรียบเทียบก่อนและหลังบริการโอนหนี้ Citiadvance ข่าวสาร Citiadvance โอนหนี้สินเชื่อ Citiadvance ดาวโหลดใบสมัคร Cityadvance สมัครสินเชื่อ Cityadvance สอบถามสมัครสินเชื่อ Cityadvance เขตพื้นที่เปิดให้บริการ Cityadvance ตารางเปรียบเทียบก่อนและหลังบริการโอนหนี้ Cityadvance ข่าวสาร Cityadvance โอนหนี้สินเชื่อ Cityadvance ดาวโหลดใบสมัคร Citiadvance สมัครสินเชื่อ Citiadvance สอบถามสมัครสินเชื่อ Citiadvance เขตพื้นที่เปิดให้บริการ Citiadvance ตารางเปรียบเทียบก่อนและหลังบริการโอนหนี้ Citiadvance ข่าวสาร Citiadvance โอนหนี้สินเชื่อ Citiadvance ดาวโหลดใบสมัคร City advance สมัครสินเชื่อ City advance สอบถามสมัครสินเชื่อ City advance เขตพื้นที่เปิดให้บริการ City advance ตารางเปรียบเทียบก่อนและหลังบริการโอนหนี้ City advance ข่าวสาร City advance โอนหนี้สินเชื่อ City advance ______________________________________________________________ Citi advance news in english THE MALL OFFERS FINANCIAL FLEXIBILITY TO ITS RETAIL CUSTOMERS IN PARTNERSHIP WITH CITI ADVANCE Citi and The Mall Group have further cemented their partnership with the launch of Citi M Personal Loan and through Citi Advance, a recently launched Consumer Finance brand of Citi in Thailand The financial products available at “Citi Advance” located in The Mall Department store include Citi M Personal Loan, Citi M Car Cash, Debt Consolidation, Balance Transfer and Personal Financial Advice. The service has been soft launched since early September 2008 and well received by The Mall customers. Currently, Citi Advance has opened its 5 branches located in The Mall Ramkamhang, The Mall Thapra, The Mall Bangkae, The Mall Ngamwongwan and The Mall Bangkapi. About Citi Citi, the leading global financial services company, has approximately 200 million customer accounts and does business in more than 140 countries. Through its two operating units, Citicorp and Citi Holdings, Citi provides consumers, corporations, governments and institutions with a broad range of financial products and services, including consumer banking and credit, corporate and investment banking, securities brokerage, and wealth management. Additional information may be found citi. Referrence: thaibusinesspr dot com/ บัตรเครดิต Citi M Visa มอบ My Resort Bangkok Condominium สุดหรูมูลค่า 3,300,000 บาท กรุงเทพฯ–13 ก.พ.–ธนาคารซิตี้แบงก์ บัตรเครดิต Citi M Visa มอบ My Resort Bangkok Condominium สุดหรูมูลค่า 3,300,000 บาท แก่ผู้โชคดีจากงานฉลองครบรอบ 1 ปีของบัตร ธีรวัฒน์ ตรีรัตน์ดิลกกุล (ขวาสุด) รองผู้อำนวยการฝ่ายธุรกิจบัตรเครดิต สายงาน PayLite และพันธมิตร ค้าปลีก และ ยุพดี ชัยฉัตรพรสุข รองผู้อำนวยการฝ่ายธุรกิจบัตรเครดิต สายงาน Revenue Service (ซ้ายสุด) จากธนาคารซิตี้แบงก์ ร่วมกับ ณัฐศมน วงศ์กิตติพัฒน์ (ที่ 2 จากขวา) ผู้จัดการใหญ่สายการตลาด บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด และ พิมพาพร พุทธิพรชัย Project Advisor จากบริษัท อิควิตี เรสซิเดนเชียล จำกัด (ที่ 2 จากซ้าย) มอบรางวัลใหญ่ My Resort Bangkok Condominium สุดหรู มูลค่า 3,300,000 บาท แก่ คุณภัทรพล พรินทร์ ผู้โชคดีจากงานฉลองครบรอง 1 ปีของบัตรเครดิต Citi M Visa ณ ธนาคารซิตี้แบงก์ ถนนสาทร วันก่อน งานฉลองครบรอบ 1 ปี บัตรเครดิต Citi M Visa จัดขึ้นเมื่อวันที่ 24 ก.ค — 31 ต.ค. 2551 เพื่อให้สมาชิกบัตรเครดิต Citi M Visa ทุกประเภท ที่ใช้จ่ายผ่านบัตรครบทุก 1,000 บาท ณห้างสรรพสินค้าและ ศูนย์การค้า สยาม พารากอน ดิ เอ็มโพเรียม และ เดอะมอลล์ทุกสาขา ได้รับคูปองชิงโชคเพื่อร่วมลุ้นรางวัลมากมายรวมมูลค่ากว่า 10 ล้านบาท ซิตี้ เป็นสถาบันการเงินชั้นนำของโลกที่ให้บริการแก่ลูกค้าถึง 200 ล้านรายในกว่า 100 ประเทศ ทั่วโลก ครอบคลุมตั้งแต่ ลูกค้ารายย่อยทั่วไป ลูกค้าองค์กร ภาครัฐ และสถาบันต่าง ๆ โดยนำเสนอ ผลิตภัณฑ์ ทางการเงินและการบริการหลาก หลายประเภท อาทิ บุคคลธนกิจ การให้สินเชื่อและบัตรเครดิต สถาบันธนกิจ วาณิชธนกิจ นายหน้าค้าหลักทรัพย์ และ การบริหารความมั่งคั่ง ธุรกิจหลักของซิตี้ ประกอบด้วย ซิตี้แบงก์, ซิตี้ไฟแนนเชียล, พรีมารีก้า, สมิธ -บาร์นีย์ บานาเม็กซ์ และ นิกโก้ Refference:Ryt9 dot com ดาวโหลดใบสมัคร Citi advance สมัครสินเชื่อ Citi advance สอบถามสมัครสินเชื่อ Citi advance เขตพื้นที่เปิดให้บริการ Citi advance ตารางเปรียบเทียบก่อนและหลังบริการโอนหนี้ Citi advance ข่าวสาร Citi advance โอนหนี้สินเชื่อ Citi advance ดาวโหลดใบสมัคร Citiadvance สมัครสินเชื่อ Citiadvance สอบถามสมัครสินเชื่อ Citiadvance เขตพื้นที่เปิดให้บริการ Citiadvance ตารางเปรียบเทียบก่อนและหลังบริการโอนหนี้ Citiadvance ข่าวสาร Citiadvance โอนหนี้สินเชื่อ Citiadvance ดาวโหลดใบสมัคร Cityadvance สมัครสินเชื่อ Cityadvance สอบถามสมัครสินเชื่อ Cityadvance เขตพื้นที่เปิดให้บริการ Cityadvance ตารางเปรียบเทียบก่อนและหลังบริการโอนหนี้ Cityadvance ข่าวสาร Cityadvance โอนหนี้สินเชื่อ Cityadvance ดาวโหลดใบสมัคร Citiadvance สมัครสินเชื่อ Citiadvance สอบถามสมัครสินเชื่อ Citiadvance เขตพื้นที่เปิดให้บริการ Citiadvance ตารางเปรียบเทียบก่อนและหลังบริการโอนหนี้ Citiadvance ข่าวสาร Citiadvance โอนหนี้สินเชื่อ Citiadvance ดาวโหลดใบสมัคร City advance สมัครสินเชื่อ City advance สอบถามสมัครสินเชื่อ City advance เขตพื้นที่เปิดให้บริการ City advance ตารางเปรียบเทียบก่อนและหลังบริการโอนหนี้ City advance ข่าวสาร City advance โอนหนี้สินเชื่อ City advance ธนาคาร วันหยุดทำการของสถาบันการเงิน ประจำปี พ.ศ. 2553 [27 เมษายน 2553 23:42 น.] “การแก้ไขเครดิตบูโร” ตอนที่ 4 [25 เมษายน 2553 18:41 น.] “การแก้ไขเครดิตบูโร” ตอนที่ 3 [25 เมษายน 2553 18:38 น.] “การแก้ไขเครดิตบูโร” ตอนที่ 2 (ทราบผลเครดิตบูโรจากบริษัท ข้อมูลเครดิตแห่งชาติ จำกัด) [25 เมษายน 2553 18:33 น.] “การแก้ไขเครดิตบูโร” ตอนที่ 1 (สำรวจเครดิตบูโรของตัวเอง) [25 เมษายน 2553 18:30 น.] ความรู้เพิ่มเติมเรื่องเครดิตบูโร [25 เมษายน 2553 18:28 น.] มาเลเซียอ้าแขนรับต่างชาติตั้งแบงค์อิสลาม หวังผงาดเป็นฮับการเงินอิสลามในเอเชีย [25 เมษายน 2553 18:20 น.] กรุงศรี ออโต้ ผู้นำสินเชื่อยานยนต์ครบวงจร ฉีกกลยุทธ์เหนือคู่แข่ง เดินหน้าบุกเบิกตลาดสินเชื่อเพื่อรถบ้าน ผ่านหนังโฆษณาชุดใหม่ เพื่อสื่อสารตรงประเด็นต่อกลุ่มเป้าหมายหลักที่ต้องการซื้อรถบ้าน [23 เมษายน 2553 12:44 น.] กรุงศรี ออโต้ ผู้นำสินเชื่อยานยนต์ครบวงจร โดยนายไพโรจน์ ชื่นครุฑ (ที่ 4 จากซ้าย) กรรมการผู้จัดการใหญ่ นางสาวศรีสุดา นิตติวัฒน์ ผู้อำนวยการอาวุโสสายงานทรัพยากรบุคคลและสื่อสารองค์กร (ที่ 3 จากซ้าย) บริษัท อยุธยา แคปปิตอล ออโต้ ลีส จำกัด (มหาชน) มอบเงินจำนวน [23 เมษายน 2553 12:38 น.] ธปท.ผวายอดสินเชื่อรวม Q4 อาจมีแนวโน้มหดตัวได้ หลังพบแบงก์พาณิชย์ยังคุมเข้มการปล่อยกู้ สวนทางกับกำไรที่เพิ่มขึ้น 2.6 หมื่นล้านบาท โดยเป็นกำไรจากดอกเบี้ยถึง 66% ส่วนสินเชื่อ “เอสเอ็มอี” พ้นปากเหวแล้ว ขณะที่ “บัวหลวง” คอตก สินเชื่อพลาดเป้า [23 เมษายน 2553 12:34 น.] ดูทั้งหมด

%d bloggers like this: